Tin tức

Cả chiếc xe hàng đổ ra đường gây ùn tắc nhưng chẳng hề nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào, sự vô cảm đã lần át đi tình người

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Một người đàn ông do chở quá nặng nên đã bị đổ hàng ra đường, vụ việc gây ùn tắc nhưng chẳng ai xúm vào giúp đỡ mà lạnh nhạt, thiếu tình người.

Trong cuộc sống, đôi khi tình người và sự giúp đỡ kịp thời sẽ mang lại những điều tốt đẹp còn ngược lại, khi thấy một người gặp khó khăn mà lạnh nhạt, coi như không phải chuyện của mình thì đó là sự vô cảm.

Người đàn ông vô cảm trước sự khó khăn của người khác gây bức xúc dư luận.

Người đàn ông vô cảm trước sự khó khăn của người khác gây bức xúc dư luận.

Mới đây video trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn giao thông gây ùn tắc, do người đàn ông thồ hàng nặng nên chiếc xe máy khi di chuyển trên đường đã bị lật nghiêng, đống hàng cũng đổ ra đường vào giờ cao điểm.

>> Bạn có biết: Lấy мẫυ хéт ngнιệм cộng đồng, pнáт нιện 83 ca dương тínн ѕarѕ-cov-2​

Trong video có thể thấy người đi xe máy đổ hàng ra đường một mình vất vả xử lý tình huống, gỡ cả đống hàng ra mới có thể dựng chiếc xe máy lên được, cách đó không xa có một người đàn ông bán hàng rong vẫn đang mải làm việc và không quan tâm đến người đang cần giúp đỡ.

Dưới dòng bình luận nhiều ý kiến tranh cãi về tình huống như trong video, một số người cho rằng việc xe máy thồ hàng quá tải thường xuyên xuất hiện ở nhiều nơi, đặc biệt là những thành phố lớn, việc làm gây nguy hiểm này nếu họ gây ra thì họ phải chịu trách nghiệm. Cũng có một số ý kiến phủ nhận cho rằng nếu như người đàn ông bán hàng rong và người quay lại chính video này xúm vào giúp đỡ chắc hẳn sẽ giúp việc ùn tắc sẽ nhanh chóng được xử lý, việc người đi xe máy đúng sai có thể giải thích cho họ sau khi hiện trường được giải tỏa.

Nguồn: http://toquoc.vn/ca-chiec-xe-hang-do-ra-duong-gay-un-tac-nhung-chang-he-nhan-duoc-bat-ky-su-giup-do-nao-su-vo-cam-da-lan-at-di-tinh-nguoi-22202018132047432.htm