Thể thao

Bùi Tiến Dũng lần đầu nói về trò đùa của BLV Quốc Khánh với mình: Tôi tổn thương nhưng ai chẳng có sai lầm

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

'Tôi rất thông cảm cho công việc của anh ấy vì muốn đem cảm xúc đến cho mọi người. Chắc chắn anh ấy không có ý gì để hại tôi cả', Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Từng bị bình luận viên (BLV) Quốc Khánh tạo "trò đùa" không vui trên sóng truyền hình vào cuối năm 2019 nhưng đến hiện tại, sau nửa năm im lặng thì mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng mới lên tiếng về sự cố liên quan trực tiếp đến mình.

Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ về trò đùa kém duyên của BLV Quốc Khánh với mình

>> Đừng bỏ qua: Xúc động cảnн вé gáι 6 тυổι đạp хe đυổι тнeo ô тô để хιn ѕữa cнo eм nнỏ ở nнà​

Cụ thể, khi được hỏi có nói chuyện với BLV Quốc Khánh không, Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn cho biết anh có cơ hội vài lần làm việc với BLV thể thao, tuy nhiên chưa có cơ hội gặp ngoài đời. Về sự cố bị "dìm hàng" vì thất bại trên sóng truyền hình, Dũng "gôn" rất thông cảm cho BLV Quốc Khánh bởi nam cầu thủ nghĩ đó chỉ là công việc. Bùi Tiến Dũng nghĩ đàn anh đơn giản muốn đem cảm xúc chân thật nhất đến cho người xem và chắc chắn không có ý hại mình.

Nam cầu thủ nghĩ đàn anh không có ý hại mìn

"Ban đầu trong hoàn cảnh đó, bản thân tôi rất tổn thương. Nhưng sau đó tôi nghĩ mình chỉ cần tập trung vào điều anh Quốc Khánh muốn như thế nào. Và tôi chắc chắn anh Khánh không muốn làm tôi tổn thương. Mình chỉ nghĩ đơn giản như vậy thôi. Hai người đàn ông thông cảm cho nhau thì mọi chuyện nó sẽ đơn giản hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: CẬP NHẬT: 40 tỉnh thành có lịch đi học lại trong tuần sau, sớm nhất là ngày mai (30/8)​

Điều anh Khánh nói là sau sai lầm của tôi và có thể nó cũng là một sai lầm. Tôi mong mọi người bỏ qua cho cả tôi và anh ấy. Vì ai chẳng có lúc sai lầm, bỏ qua cho nhau thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn". Bùi Tiến Dũng nói.

Trước đó, vào tháng 11/2019, BLV Quốc Khánh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi "giả vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm" sau pha cản phá không thành công của Bùi Tiến Dũng tại trận Việt Nam gặp Indonesia trong khuôn khổ bảng B của Sea Games 30.

Hành động kém duyên của Quốc Khánh khiến khán giả theo dõi phẫn nộ

Hành động khá "kém duyên" trên Đài TH Quốc gia đã khiến BLV Quốc Khánh phải lên tiếng xin lỗi Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình:

>> Có thể bạn quan tâm: Cụ Dần trong Hương vị tình thân: Thời trẻ sắc nước hương trời, đám cưới tắc đường tắc phố​

"Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi nếu có thì nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai. Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi làm hai việc, là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi cũng gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh". Lời xin lỗi khôn khéo của BLV Quốc Khánh khi đó không được nhiều khán giả ghi nhận.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng từng trở thành trò đùa trên sóng truyền hình

Phát ngôn sau sóng gió của Bùi Tiến Dũng được coi là thực sự khôn khéo. Thủ thành gốc Thanh Hóa chia sẻ anh đã an yên, tĩnh tâm hơn sau khi mọi scandal dồn dập đến quá nhanh vì sự nổi tiếng. Nam cầu thủ 23 tuổi được đánh giá đã thực sự trưởng thành về suy nghĩ và quan điểm sống.

Thủ thành 23 tuổi bình tĩnh hơn sau nhiều sóng gió ập tới liên tiếp.

Nguồn: http://webtintuc.com/bui-tien-dung-lan-dau-noi-ve-tro-dua-cua-blv-quoc-khanh-241583.html