Tin tức

Bố mẹ tiết lộ tính cách của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi ở nhà: Hắn tự lập lắm nên được vào vòng Bán kết mới thông báo cho mọi người

Đánh giá bài viết:  4/5 (4 Đánh giá)

Phía sau Hậu trường, người thân của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 rất bất ngờ, xúc động. Xuất thân từ những người nông dân chân chất, bố mẹ của Đỗ Thị Hà tạm thời chưa thể quen với ánh hào quang mới lạ này.

Hơn 100 người đi từ Thanh Hoá vào TP.HCM để cổ vũ cho Đỗ Thị Hà.

Câu hỏi mà tối 20/11 người thân của Đỗ Thị Hà nhận được 'Cảm xúc của cô/chú/anh/chị thế nào sau khi Hà trở thành tân Hoa hậu?'. Nếu như chị gái nói rằng vẫn chưa thể tin được và cảm thấy vô cùng xúc động với vị trí mà em gái có được thì mẹ của nàng Hậu chỉ nói đơn giản 'xúc động' rồi thôi. Có lẽ, chính bà cũng đang choáng ngợp trước niềm vui quá lớn mà con gái đã giành được. 

Mẹ của Hoa hậu Đào Thị Hà chia sẻ sau khoảnh khắc con gái đăng quang.

>> Bạn có biết: Լấγ cɦồɴg ɴɦư Côɴg Vιɴɦ: 5 Ιầɴ 7 Ιượᴛ ᵭύ̛ɴg ɾα bảo νệ νợ, ᶍóτ ᶍα kɦι νợ ⱪɦóċ​

Mẹ của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 xúc động không nói nên lời.

Bố ruột của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nghe điện thoại liên tiếp. Không rõ là do phải nghe điện thoại cùng với những lời chúc mừng quá nhiều hay do thời tiết TP.HCM quá nóng mà chiếc áo sơ mi của chú Đỗ Văn Tào ướt sũng mồ hôi.

Chia sẻ về con gái, chú Đỗ Văn Tào cho biết: 'Từ nhỏ Hà đã có tính tự lập. Vì thế chuyện đi thi Hoa hậu, phải vào đến tận vòng bán kết, Hà mới thông báo cho gia đình. Cả gia đình, làng xóm đều trông mong Hà đạt giải. Vì thế, khi nghe tên con gái được gọi lên, tôi chỉ biết vỡ oà cảm xúc'.

Khi nói về con gái mà giờ đây đã là tân Hoa hậu, chú Đỗ Văn Tào vẫn không giấu được sự tự hào: 'Hắn giỏi lắm. Hắn có rất nhiều giấy khen, học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, tôi cũng không nhớ nữa. Hắn lại ngoan nữa nên ai cũng thương cũng quý'. 

Bố của Tân Hoa hậu nghe điện thoại chúc mừng liên tiếp.

Theo những người hàng xóm, gia đình tân Hoa hậu chủ yếu làm nghề nông là chính. Ngoài ra, để có tiền trang trải cuộc sống, bố của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn thêm thêm các nghề khác như nấu rượu xuất khẩu và xây dựng.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/sau-khi-con-gai-dang-quang-bo-hoa-hau-nghe-dien-thoai-den-toat-mo-hoi-me-nghen-ngao-chi-noi-duoc-vai-cau-1997372.html