Tin tức

Bố mẹ ly hôn, 2 anh em mỗi đứa 1 nơi, nghe em trai gọi “ anh ơi“ mà rơi nước mắt

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Dù phải đợi cuối tuần mới được gặp nhau nhưng có gì chơi 2 anh em đều để dành cho nhau.

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước bài đăng ghi lại khoảnh khắc 2 anh em gặp lại nhau sau 1 tuần xa cách. Mặc dù chỉ vỏn vẹn 36 giây nhưng đủ làm tất cả người chứng kiến phải rơi nước mắt vì xúc động.

Được biết, bố mẹ của hai bé đã l.y hô.n, em trai ở với bố, anh trai ở với mẹ. Người đăng bài cũng cho biết, vì mỗi người một nơi nên cả hai anh phải đợi cuối tuần mới có thể gặp lại nhau.

>> Xem thêm: Trốп đi ᴄhơi, ᴄhồпց ᴛrẻ bị vợ пhốᴛ пցay vào lồпց ցà, quậᴛ ᴄho khôпց ᴛrượᴛ pháᴛ пào: “Ai đaпց muốп lấy vợ ᴛhì xem mà ᴄâп пhắᴄ”​

Mặc dù phải cách không được chung nhà nhưng hễ có đồ chơi gì thì cả hai anh em đều để dành để khi gặp lại khoe và chia cho nhau. Theo những gì ghi lại, khi vừa nghe tiếng xe máy của mẹ, cậu em trai đã vui mừng chạy ra reo hò sau đó cuống cuồng lao vào nhà lấy đồ chơi của mình chạy ra khoe anh.

Nghe câu ‘anh ơi em có viên bi này, em cho anh 1 viên’ mà ai cũng nghẹn lại. Cảm giác hạnh phúc của 2 đứa trẻ được gặp lại nhau lấy đi nước mắt nhiều người lớn chứng kiến. Cậu anh trai lon ton mang trà sữa cho em, rồi cũng lấy ra 1 viên bi mới đưa cho em.

Tình cảm hai anh em vô cùng tốt thế nhưng cũng đành phải tách ra. Nhiều người bỗng thấy cay khóe mắt vì một gia đình từng yên ấm nay đã không trọn vẹn. Trẻ con thật ngây thơ và niềm mơ ước của chúng cũng thật giản đơn nhưng đôi khi người lớn lại không thể cho chúng.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút đông đảo mọi người quan tâm. Bên dưới bài đăng là hàng ngàn bình luận xúc động. Chỉ hy vọng hai anh em sẽ luôn yêu thương nhau như này, dù bố mẹ không thể bên nhau thì 2 anh em mãi là người thân ruột thịt.

Nguồn: https://tinnhanhvnn.com/bo-me-ly-hon-2-anh-em-moi-dua-1-noi-em-trai-co-vien-bi-cung-de-danh-cho-anh/?fbclid=IwAR00WPgaYKcJ1iwreJkFJzHqms-X_NyRgjz220bVrFAjgtHPu5Okk-jTZAw