Tin tức

Bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà mếu máo: Con đi làm thêm, cắt quần áo ở xưởng để có tiền trang trải cuộc sống

Đánh giá bài viết:  2/5 (3 Đánh giá)

Hai lời chia sẻ khác nhau giữa bố và tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà về số tiền chu cấp hằng tháng cho cô nàng khiến nhiều dân mạng thắc mắc.

Thông tin Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đang là một trong những tin tức nóng hổi nhất trên các mặt báo và các trang mạng xã hội. Chỉ cần vài cú click chuột, thông tin về nàng hậu mới nhất của Việt Nam dễ dàng hiện ra.

Một trong số đó, câu chuyện gia cảnh của tân hoa hậu cũng đang được nhiều người quan tâm. Theo đó, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế quốc dân. 

Thông tin Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

>> Đừng bỏ lỡ: CẬP NHẬT: 4 tỉnh thành miễn học phí cho học sinh trong năm học 2021-2022​

Để có điều kiện và cơ hội đến với các cuộc thi sắc đẹp, ít ai ngờ rằng, tân Hoa hậu đã phải tiết kiệm và cân đối chi phí hàng ngày. Gia đình của Đỗ Thị Hà đều là nông dân và lao động tự do. Bản thân cô chỉ được bố mẹ hỗ trợ tiền sinh hoạt mỗi tháng, vì thế, cô phải dành dụm, chi tiêu hợp lý mới có thể tham gia cuộc thi. 

Khi đi thi nhan sắc, Hà giấu gia đình và chỉ chia sẻ sau vòng bán kết. Gia đình hỗ trợ Đỗ Thị Hà bằng cách động viên tinh thần, còn lại, cô tự đi thuê trang phục hoặc nhờ ban tổ chức giúp đỡ. Bố cô không nhờ mọi người hỗ trợ kinh phí cho con gái vì kinh tế gia đình không đến nỗi khó khăn. Tuy nhiên, hội đồng hương vẫn lập một quỹ riêng để ủng hộ cô.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu trả lời họp báo sáng 21/11.

>> Đừng bỏ lỡ: Dòng người tấp nập vượt đèo Pha Đin về Điện Biên tránh dịch​

Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 21/11, Đỗ Thị Hà khẳng định rằng: ‘Gia đình của em không phải khá giả nhưng bố mẹ vẫn đủ điều kiện nuôi em ăn học. Em xin khẳng định em dành dụm mỗi tháng 2 triệu là sự thật. Nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình em khó khăn'. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ trước sự nỗ lực của cô nàng.

Bố Đỗ Thị Hà chia sẻ sau khi con gái đăng quang

Trước đó ngay sau khi cô đăng quang vào đêm 20/11, bố của Đỗ Thị Hà trả lời với truyền thông rằng: 'Về việc đi học đại học, Mỗi tháng tôi chu cấp đúng 3 triệu cho Hà, không hơn không kém. Hồi đầu thì Hà còn đi học, sau dần có đi làm thêm nữa. Con đi phụ cắt quần áo ở xưởng, tháng cũng chỉ kiếm thêm được vài trăm nghìn đồng.

Với tôi, dù Hà có đạt được địa vị xã hội như thế nào đi chăng nữa thì vẫn mong con hay giữ được cái tâm, đạo đức làm người. Chuyện có nhà có xe là điều mà ai cũng thích nhưng làm sao phải bền. Mong muốn con phải luôn được nhớ tới là người đẹp có tâm, có đạo đức. Trước mắt, mong con giúp đỡ gia đình tới quê hương, có thể là đất nước'.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/mau-thuan-chuyen-chu-cap-cua-tan-hoa-hau-bo-cho-3-trieu-nhung-do-thi-ha-chi-nhan-duoc-2-1997710.html