Tin tức

Bộ ảnh cưới có 1-0-2 của cặp đôi chụp dưới đồng ruộng, chồng lấy lúa làm hoa tặng vợ

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Để ghi lại khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời, không ít cặp đôi chọn chụp ảnh cưới độc lạ. Nhưng sáng tạo đến mức thực hiện một bộ ảnh giữa cánh đồng và thỏa thích chơi với bùn như cặp đôi dưới đây thì quả là có một không hai.

Bộ ảnh cưới gây sốt cộng đồng mạng. (Ảnh: Q.N.)

Cặp đôi có bộ ảnh cưới độc lạ

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ ảnh cưới của cặp đôi hòa mình vào thiên nhiên theo cách chẳng ai ngờ. Không lãng mạn, lộng lẫy, hai người vẫn có được bộ ảnh cưới để đời khi chọn khung cảnh chụp ảnh là giữa cánh đồng đầy bùn. Cụ thể, cô dâu và chú rể sẽ mặc đồ đôi, dùng bùn ruộng hóa trang vừa nô đùa vừa chụp ảnh.

>> Đừng bỏ qua: тàι xế ᴄоɴtαιner dừng ҳҽ тrướс tiệm ᴄ‌օ̛m rồi ᴆι ăɴ phở, chủ qυɑ́п ᴄ‌օ̛m lén xì bɑ́пh, ᴄ‌ɑ̌́τ dây đιệɴ​

Hay kiểu tạo dáng nghệ thuật mà tình cảm thế này. (Ảnh: Q.N.)

Hai người đùa vui cực kỳ thoải mái. (Ảnh: Q.N.)

Thế này thì đúng chuẩn hòa mình vào thiên nhiên rồi nhé. (Ảnh: Q.N.)

Như vậy, chẳng cần tốn quá nhiều tiền thế nhưng cặp đôi vừa lưu giữ được kỷ niệm vừa thỏa thích vui chơi cực kỳ vui vẻ. Trong ảnh, không chỉ nô đùa cùng nhau, hai người còn tạo dáng nghệ thuật lãng mạn không kém. Thậm chí, hoa để chú rể tặng cô dâu cũng được thay bằng bó mạ trông cực kỳ đáng yêu .

>> Có thể bạn quan tâm: Coп τгɑι ôпց cɦủ cướι ѵợ ôпց ƅảo мỗι ᴄôпց пɦâп pҺải мừпց cưới 500k, пցày ℓấy ℓươпց мớι ѵỗ ᵭầʋ ɦιểu гɑ​

Đến hoa cũng dùng đồ của đồng ruộng. (Ảnh: Q.N.)

Vẽ luôn trái tim lên ngực chồng nè. (Ảnh: Q.N.)

Một số hình ảnh khác

Cư dân mạng phát sốt trước bộ ảnh

Sau khi đăng tải, bộ ảnh ngay lập tức đã nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cộng đồng mạng. Mọi người thi nhau tag bạn bè hay nửa kia vào để lên hẹn cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo này. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cũng tỏ ra ái ngại vì vấn đề vệ sinh. Bởi lẽ, không ít người cho rằng ở ruộng có nhiều sinh vật lạ, chụp như vậy có thể dẫn đến nguy hiểm.

Cộng đồng mạng thi nhau tag bạn bè và người yêu vào để lên kèo. (Ảnh: Q.N.)

Hiện tại, bộ ảnh vẫn đang được mọi người chia sẻ rầm rộ và nhận về lượt like cũng như bình luận vì tính chất khác lạ có một không hai. Còn bạn nghĩ gì về sáng kiến này, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/bo-anh-cuoi-doc-la-cua-cap-doi-chup-duoi-dong-ruong-lay-lua-lam-hoa-253964.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews