Tin tức

Bỏ 35 triệu mua điện thoại online, cô gái nhận về hộp sữa chua: Khui hàng mà tức mất mật

Đánh giá bài viết:  5/5 (4 Đánh giá)

Người phụ nữ mua chiếc iPhone trị giá 35 triệu đồng trên mạng nhưng lại nhận được một hộp sữa chua, danh tính kẻ trộm khiến dư luận bức xúc

Ngày 6/2 đến ngày 18/2, Gong Moumou – một nhân viên giao hàng cho biết, anh ta nhận ship các đơn hàng hỏa tốc từ TP Hợp Phì đi Thượng Hải (Trung Quốc). Khi biết được đơn hàng có giá trị tới 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng), Gong đã lén đánh tráo sản phẩm của khách.

Để sản phẩm vẫn được giao đúng lịch hẹn, người đàn ông này đã thay kiện hàng là chiếc điện thoại thành một hộp sữa chua.

Bỏ 35 triệu mua điện thoại online, cô gái nhận về hộp sữa chua - Ảnh 1

Hộp sữa chua được shipper giao cho nữ khách hàng

Theo truyền thông Trung Quốc, nữ khách hàng là chủ nhân của gói bưu kiện nói trên là cô Liu. Sau khi đặt hàng online và thanh toán 10.000 tệ cho chiếc điện thoại thông minh, đến lúc nhận cô đã ngã ngửa khi phát hiện đó là một hộp sữa chua.

Lập tức chất vấn người bán hàng và thông báo sự việc lên cơ quan chức năng, đến ngày 1/3, vụ án của cô Liu cuối cùng cũng được giải quyết.

>> Đừng bỏ lỡ: Dân мᾳɴɢ nói ‘Кʜôɴɢ Cần Sao Kê’ 6 tỷ τừ thiện thành 216 trang, vợ chồng Lý Hải làm đιềυ ai cũng ρʜảι nể phục​

Bỏ 35 triệu mua điện thoại online, cô gái nhận về hộp sữa chua - Ảnh 2

Nghi phạm Gong Moumou tại cơ quan điều tra

Theo báo cáo nhanh từ Sở Công an Hợp Phì, nghi phạm Gong Moumou đã thừa nhận hành vi đánh tráo bưu kiện của mình. Theo lời kể của Gong, ngày 6/2 – 18/2 vừa qua, anh ta có nhận vận chuyển hàng hóa qua lại giữa TP Hợp Phì và Thượng Hải, vì nổi lòng tham nên mới dẫn tới hành vi trái pháp luật nói trên.

Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: Webtintuc