An ninh

Biết chồng có bồ vợ ship luôn quần áo đến nhà người tình: “Anh ở đấy mà ăn Tết luôn nhé, nhà này tôi bán rồi”

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Vợ tôi bảo: “Năm nay anh sang đó ăn Tết làm nghĩa vụ con rể luôn nhá, nhà này tôi bán rồi, đơn ly hôn tôi cũng kí xong rồi đây".

Đàn ông thì ai chẳng có mối quan hệ ngoài luồng. Mỗi lúc giận nhau, cãi nhau với vợ thì kiểu gì các anh cũng phải tìm thứ giải khuây đúng không? Tôi thì cũng thế thôi nhưng tại vợ tôi nó ghê gớm quá nên lúc phát hiện ra tôi cặp bồ nó làm um tỏi lên:

– Anh là thằng khốn nạn, tôi đối với anh thế nào, gia đình tôi đối với anh thế nào mà anh lại đối xử với tôi như vậy. Ngày xưa thì anh nói yêu thương giờ sinh đẻ cho anh 2 đứa con anh lại chê già, chê xấu rồi anh cặp bồ.

– Già thật, xấu thật thì cô phải chấp nhận chứ sao nữa. Mà cô bé bé cái mồm thôi nhá, cô cứ hét ầm lên tôi bỏ đi luôn đấy.

Chồng choáng váng khi vợ ship quần áo sang nhà cô bồ cho mình - Ảnh 1

>> Đừng bỏ lỡ: Thanh niên tỏ tình bằng gà đã vặt lông và hoa, nằm vật ra sàn van xin cô gái đồng ý giữa chốn đông người​

Mà cô bé bé cái mồm thôi nhá, cô cứ hét ầm lên tôi bỏ đi luôn đấy. (Ảnh minh họa)

– Anh… anh khốn nạn đến thế là cùng, 2 đứa con thế kia anh cũng không nghĩ gì đến chúng nó à. Máu mủ của anh cả đấy.

– Úi dời, cái loại vịt giời bé thì ăn hại lớn thì bay đi thiết tha gì.

Vợ tôi đứng hình không nói năng gì. Tôi lúc đó cũng chỉ nó cứng thế để vợ không bù lu bù loa lên cho hàng xóm nghe thấy thôi. Xấu chàng hổ ai mà vợ tôi chẳng biết kín cái miệng một tí.

Từ hôm sau tuyệt nhiên vợ không nhắc tới chuyện tôi cặp bồ nữa. Tôi thì cũng muốn dứt khoát với cô bồ kia để giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng cô ấy cứ muốn níu kéo dây dưa mãi tới 2 tháng sau vẫn chưa dứt được hẳn. Tôi thì vẫn tiếc cái cảm giác hứng thú mỗi khi vui vẻ bên cô ấy.

>> Bạn có biết: Trang Khàn gọi bà Hằng là “người đàn bà cuồɴ cuộɴ”, tạo ᴅʀᴀмᴀ để cнᴇ ԍιấu “ᴅĩ vãɴԍ ᴅơ ᴅáʏ”: Bà con ʙìɴʜ ᴅươɴg đang đóι κнổ gọi lên chùa, sao không thấy giúp?​

Tôi đã không lường trước được hậu quả quá khủng khiếp của việc mình ngoại tình. 2 ngày trước khi tôi đi làm về thì bất ngờ thấy vợ ôm 1 đống giấy tờ ra. Cô ấy đặt xuống bàn rồi bảo tôi:

– Tôi đã ship hộp quà to đùng sang bên nhà bồ anh rồi đấy nhá. Giấy tờ tôi cũng làm xong hết rồi.

– Quà gì? Giấy tờ gì? Cô đ.iên à?

Chồng choáng váng khi vợ ship quần áo sang nhà cô bồ cho mình - Ảnh 2

Tôi đã ship hộp quà to đùng sang bên nhà bồ anh rồi đấy nhá. (Ảnh minh họa)

– Là hộp quần áo của anh đấy. Năm nay anh sang đó ăn Tết làm nghĩa vụ con rể luôn nhá, nhà này tôi bán rồi, đơn ly hôn tôi cũng kí xong rồi đây.

– Cô?

Tôi đứng trơ như tượng, nhà này đúng là đứng tên vợ thật vì dạo mua nhà đúng vào kỉ niệm 4 năm cưới nhau, tôi bảo tặng căn nhà đó cho vợ nên vợ đứng tên. Lúc ấy cô ấy còn nói rằng:

– Nếu anh làm gì có lỗi với em là em bán nhà đi luôn đấy.

Và giờ thì cô ấy làm thật rồi. Tôi đã xin lỗi vợ nhưng cô ấy nhất định không tha thứ, không bao giờ tha thứ vì cô ấy bảo tôi đã không cần vợ, không cần con thì cô ấy cũng chẳng cần chồng, con chẳng cần cha.

Giờ tôi mới biết mình ngu, quá ngu nhưng đã muộn để sửa chữa mất rồi.

Nguồn: Webtintuc