Thư giãn

Bị đụng xe không được xin lỗi, thanh niên theo về tận nhà khiến người phụ nữ phải thốt lên: Tao lạy mày

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Sau khi bị đụng xe, nam thanh niên không nhận được lời xin lỗi từ phía người phụ nữ. Vì quá tức giận, anh đã đi theo chị này về tận nhà.

Đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại quá trình theo người phụ nữ về tận nhà của nam thanh niên đang khiến dân mạng đặc biệt chú ý. Theo những gì được ghi lại, trước đó thanh niên và người phụ nữ điều khiển xe ga có xảy ra va chạm giao thông nhưng chị này bỏ đi, không có ý định xin lỗi.

Vì quá tức giận, anh chàng đã bám theo chị về tới tận nhà. Trong suốt quãng đường, anh chàng vừa chạy xe máy vừa cầm điện thoại quay clip: "Đụng xe người ta rồi bỏ chạy, lại còn quay ra mắng chửi. Tức ghê á! Chị cũng là người đi làm công ty mà sao không có văn hoá? Rồi xem chị chạy đi đâu?".

Thấu hiểu cho sự tức giận của nam thanh niên, nhưng hành động vừa chạy xe vừa cầm điện thoại quay cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. 

>> Có thể bạn quan tâm: Diệu Nhi được cho đã siɴɦ con ᵭầʋ lòng, fan tràn vào fanpage hỏi ‘chị ơi người ta đồn chị có con rồi kìa’​

Nam thanh niên vừa đi vừa quay lại người phụ nữ đã xảy ra va chạm với mình (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, người phụ nữ kia cũng có dấu hiệu không được tỉnh táo, chị ta thậm chí còn ngọng nghịu hỏi thanh niên: "Đây đang là ở đâu vậy nè? Đụng xe là sao? Mày quay cái gì mà quay...?"

Rồi không cố gắng giải quyết mọi rắc rối một cách triệt để, người phụ nữ cứ thế quay xe bỏ đi và về được tới tận nhà. Tuy nhiên, khi vừa tới trước cổng, cả người phụ nữ và xe máy đã ngã lăn xuống đất. 

>> Đừng bỏ qua: KHẨN: 3 tỉnh, thành thay đổi lịch đi học lại 2021 và kế hoạch khai giảng​

Hài hước là chàng thanh niên vẫn phía sau: "Em nói rồi, chị đụng người ta rồi bỏ đi làm gì? Thôi để em dựng xe lên cho nào. Chị tắt máy đi không xe lao vào cửa bây giờ? Dựng chân chống xuống đi"...

Vừa về tới trước cổng nhà, người phụ nữ và xe máy đã đổ nhào xuống đất.

Trong tình cảnh này, chàng trai vẫn nhất quyết yêu cầu người phụ nữ phải xin lỗi khi đụng xe khiến chân tay anh bị trầy xước.

"Tao lạy mày, tao xin lỗi rồi mà. May quay xe dùm tao cái nào", người phụ nữ dường như đã tỉnh táo hơn chút.

Một lát xong, người nhà của chị này xuất hiện, dắt xe vào trong và để mặc chàng thanh niên vẫn còn đang hậm hực phía ngoài. Đoạn clip kết thúc khiến người theo dõi không khỏi ngán ngẩm với hành động của cả hai bên.

Nam thanh niên yêu cầu người phụ nữ xin lỗi sau va chạm giao thông

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-dung-xe-khong-duoc-xin-loi-thanh-nien-theo-nguoi-phu-nu-ve-tan-nha-va-su-co-bat-ngo-truoc-cua-162202812085847461.htm