Tin tức

Bị chồng bắt ghen đi với ‘ông chú’ từ nhà nghỉ, người vợ vẫn thản nhiên bước lên ô tô rồi tỏ vẻ mệt mỏi: ‘Em say rồi, em không biết’

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Sau khi bị bắt quả tang vợ cùng ông chú có tuổi cùng nhau ở bên trong nhà nghỉ, người chồng đã quay lại clip và liên tục lớn tiếng khiến cả hai vội vã lên ô tô tránh mặt. Tuy nhiên, thấy vụ việc ầm ĩ, người đàn ông lớn tuổi đưa…

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng bắt quả tang vợ cùng người đàn ông khác ở nhà nghỉ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra ở Hoà Bình. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip chia sẻ lên mạng cho thấy, sau khi đi tìm và bắt gặp vợ cùng một người đàn ông lớn tuổi đang đi ra từ cầu thang của một nhà nghỉ, người chồng đã dùng điện thoại ghi lại clip. 

Bị chồng bắt gặp ra khỏi nhà nghỉ với ông chú, cô vợ cố tình ngồi lên ô tô và cái kết ê chề

>> Có thể bạn quan tâm: Huấn Hoa Hồng τuγêп ɓố 'ҳaпн rờп' về vấп ᵭề sao kê của Trấn Thành, τнề ᵭộς 1 câu ɢâγ nɢỡ пɢàпɢ​

Người đàn ông được cho là chồng đuổi theo hô lớn, “Ông M. nhé, ông vào nhà nghỉ nghé. Tôi quay mấy video rồi”. Tuy nhiên, người đàn ông đi từ nhà nghỉ ra vội vàng lên ô tô đóng sập cửa.  

Lúc này cô vợ tỏ ra mệt mỏi, vừa đưa tay che mặt vừa dùng tay còn lại kéo áo len khác che kín người. Thấy vợ đi ra, người chồng chỉ tay quát, “Này, tao theo dõi bọn mày ăn lẩu từ lúc đi làm rồi. Còn nhiều video nữa yên tâm. Đây nhớ, vẫn còn lên xe ngồi với nhau. Tôi nói thật đây là vợ tôi nhớ. Ông và cô này quá quắt luôn, tôi không ngờ. Tôi theo dõi bấy lâu nay rồi”.

Nghe vậy, người đàn ông được cho là nhân tình lên tiếng phân trần cho rằng cả hai chỉ hẹn nhau đi ăn tối. Nhưng anh chồng đã nhanh chóng gạt đi, “Tôi không biết ông đi ăn cùng nhưng mà đã hẹn nhau rồi. Cố tình bỏ con bỏ cái còn nhỏ đây này. Cô đừng giả vờ, xuống xe đã”, người chồng yêu cầu vợ xuống xe. 

>> Bạn có biết: Biết 2 người ᴛai ɴᾳɴ 1 là ɓồ, 1 là vợ, bác sĩ thử lòng: “Cả 2 đều ɴgυγ kịch, chúng tôi ƈɦỉ cứυ được 1 người, anh chọn ai”​

Lúc này người đàn ông lớn tuổi đã xuống xe, mở cửa sau đưa người phụ nữ ra ngoài. Người chồng cũng tiếp tục lên tiếng khá lịch sự. Không những thế, thay vì động chân động tay, anh chồng vẫn gọi người đàn ông vào nhà nghỉ với vợ mình là “chú”. “Chú M. này, cháu vẫn gọi chú là chú nhưng chú là một người đàn ông quá tồi”. 

Lúc này người vợ đành phải xuống xe, tỏ ra mệt mỏi, còn người chồng tiếp tục quay video và lớn tiếng, “Cô xuống xe đã. Tôi có video đây hết rồi, mấy lần rồi. Tôi không cần gọi nội ngoại, tôi không cần gọi ai hết. Không phải đóng cửa”.

Mãi đến lúc này, người vợ cúi gằm mặt mới quay ra lí nhí, “Em không biết gì”. Người chồng không tin, gạt phăng đi, “Này này đừng có giả vờ. Ra cổng ăn uống cùng hội chị H. vẫn còn tỉnh chán, không hề say gì. Vẫn còn video khác nữa đấy em ơi”. 

>> Đừng bỏ qua: Miễn đóng bảo hiểm y tế cho người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh tối đa 8 tháng​

Lúc sau, thấy người chồng vẫn liên tục lớn tiếng ồn ào, người đàn ông lớn tuổi đã đưa người phụ nữ xuống xe, sau đó lên xe nổ máy với ý định bỏ đi. Lúc ô tô chạy ra gần cổng, người vợ tiếp tục định bước lên ô tô thì anh chồng đã cản lại, “Cô còn đi đâu hả? Các người quá quắt lắm rồi. Xin lỗi tôi không cần đánh cô”.

Hình ảnh vợ cùng “ông chú” bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc chồng lớn tiếng, liên tục chất vấn thì người phụ nữ này chỉ nói nhát gừng “em không biết”, “em say rồi”.

Ngay sau đó, “ông chú” đã lái ô tô bỏ đi, mặc cho người phụ nữ một mình lững thững đi bộ ra khỏi nhà nghỉ và nghe những lời trách móc từ anh chồng. 

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù không biết đầu đuôi của sự việc trên ra sao, tuy nhiên việc một người đàn ông và phụ nữ đã có gia đình cùng nhau từ nhà nghỉ đi ra đã khiến nhiều người nhíu mày. Chưa kể, theo lời của anh chồng thì chị vợ còn đi qua đêm không về. 

Hiện, đoạn clip trên vẫn thu hút sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng. 

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-chong-bat-ghen-di-voi-ong-chu-tu-nha-nghi-nguoi-vo-van-than-nhien-buoc-len-o-to-roi-to-ve-met-moi-em-say-roi-em-khong-biet-162202110223530649.htm