Tin tức

Bị chê làm lố khi đám cưới bị hội bạn thân “quẩy banh nóc“, cô dâu lên tiếng: Mình thích những khoảnh khắc vui vẻ như vậy

Đánh giá bài viết:  2/5 (4 Đánh giá)

Đăng ảnh với chia sẻ: 'Lúc đi hết mình lúc về hết hồn', cô dâu nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của 1 cô gái có tên là Trần Thị Nguyệt (sinh năm 1992, Hội An) đã thu hút đông đảo lượt chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh hậu trường của một đám cưới lầy lội của mình.

Cô nàng đăng kèm dòng trạng thái: "Lúc đi hết mình lúc về hết hồn".

Theo đó, khi đến dự đám cưới của Nguyệt, hội bạn thân ai nấy đều ăn mặc lồng lộn, chụp ảnh tạo dáng vô cùng sang chảnh. Nhưng khi tiệc tan, ai nấy ngà ngà say men thì bắt đầu nhảy nhót theo nhạc, để rồi "quẩy banh nóc".

Người nào người nấy đều không giữ được hình tượng chỉn chu ban đầu nữa. Thay vào đó là những cách tạo dáng bá đạo, tóc tai rối bời, quần áo xộc xệch...

>> Đừng bỏ qua: Ɓị ôm eo trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà кɦó cɦịu, đẩy tay ra кɦỏi người khiến đồng nghiệp nam sượng trân​

Rất nhanh sau đó, những hình ảnh này nhận về nhiều ý kiến của dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy vui vẻ, tuy nhiên có nhiều  kiến nhận xét, hội bạn của cô dâu hơi 'quá trớn', 'làm lố'.

Trước luồng ý kiến trái chiều, cô dâu đã lên tiếng rằng: "Có nhiều ý kiến trái chiều mình có đọc bình luận, nhưng đa số là mọi người thấy vui và cũng muốn ngày vui mình có hội bạn như vậy. Mình rất hạnh phúc khi có hội bạn quẩy nhiệt tình, lúc nào cũng sẵn sàng hết mình không ngại th.ương vong. 

Đám cưới của đứa trong hội mọi người cũng quẩy ghê lắm, mình thích lén chụp những khoảnh khắc của bạn bè để 'dìm hàng' họ nên có những bức ảnh, video như vậy, không ngờ nhận được nhiều chú ý".

Được biết, trong hội 9 người chơi chung với nhau từ cấp 1, 2, 3,thì có đến 5 người 'ế', cô may mắn thoát khỏi hội độc thân trong năm nay. 

Cô dâu cho biết: "Có lẽ vui mừng vì 1 thành viên trong nhóm lấy được chồng nên cả nhóm hôm đó mới quẩy xôm như vậy. Mong rằng cả nhóm mình sẽ sớm thoát 'ế' trong tương lai gần mà mình sẽ đi 'quẩy banh nóc' đám cưới tụi nó luôn".

Nguồn: https://we25.vn/cu-dan-mang/bi-che-lam-lo-khi-dam-cuoi-bi-hoi-ban-than-quay-banh-noc-co-dau-len-tieng-minh-thich-nhung-khoanh-khac-vui-ve-nhu-vay-291855