Tin tức

Bé sơ sinh “đẹp từ trong trứng nước“ từng gây bão MXH 3 năm trước gây bất ngờ với diện mạo hiện tại

Sinh ra đã đẹp trai như tài tử, liệu lớn lên diện mạo cậu bé có còn gây bão mạng xã hội như xưa không nhỉ?

Cách đây hơn 3 năm, hình ảnh một em bé sơ sinh với đường nét vô cùng ưu tú dù chỉ mới chào đời không lâu đã gây bão mạng xã hội khắp châu Á suốt một thời gian dài. Trong khi hầu hết tất cả các bé sơ sinh đều phải đợi ít tháng sau đó diện mạo mới rõ nét, bé Arsya người Thái Lan vừa sinh ra đã đẹp trai không khác gì nam thần với đôi mắt to đen nhay nháy, môi đỏ, má hồng, mũi cao, hai đường lông mày lá liễu thanh tú. 

>> Đừng bỏ qua: Người vợ trẻ trồng vườn hoa quanh mộ chồng: “Hoa hồng, râm bụt, xương rồng,… cây nào cũng tươi tốt”​

Mắt 2 mí rõ ràng, da trắng, môi đỏ, mũi cao, lông mày đậm... Nét nào cũng đẹp

Mắt 2 mí rõ ràng, da trắng, môi đỏ, mũi cao, lông mày đậm... Nét nào cũng đẹp

Nhiều người xuýt xoa gọi khuôn mặt anh tuấn như lai tây của Arsya là minh chứng cho câu nói "đẹp từ trong trứng nước đẹp ra".

Người đầu tiên đăng tải những bức ảnh về Arsya là bác sĩ Anton Tanjung. Bác sĩ cũng chính là người đã đón bé chào đời tại bệnh viện. Ban đầu, ai nấy đều nhầm lẫn vị bác sĩ điển trai này chính là bố của em bé, bởi "bố nào thì con nấy", nhưng sau đó mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. 

>> Đừng bỏ qua: Cô gάi 85kg ყêυ chàng trαi kém 30kg, đi chơi ɓị trêu là “thằn lằn ôm cột đình” ɴɦυ̛ɴg ყêυ ɴhɑᴜ thắm thiết​

Dẫu vậy, cho đến nay dung mạo của bố Arsya vẫn chưa ai được nhìn thấy, cho nên nhiều người vẫn vô cùng thắc mắc không biết anh ấy "nam thần" đến cỡ nào mà lại sinh được cậu con trai đẹp rạng ngời đến như thế.

Bác sĩ Anton Tanjung từng bị nhầm lẫn là cha của đứa trẻ

Bác sĩ Anton Tanjung từng bị nhầm lẫn là cha của đứa trẻ

>> Bạn có biết: Bố gια̣̂ᴛ ᴛɦóᴛ мìɴɦ kɦι ôɴg coɴ ᴛɾαι мαɴg ᵭιệɴ ᴛɦoᾳι ɾα ɦớɴ ɦở kɦoє: “Mẹ ơι bô bế cô Լιɴɦ coɴ cɦụp Ιᾳι ᵭược ᵭâγ ɴὰγ”​

Còn về phần mẹ em bé, chị Paeisa Seng, dung nhan chị khiến nhiều người bị thuyết phục. Với sống mũi cao, hàng mi cong dày, khuôn mặt thon gọn, sắc sảo thì chẳng nghi ngờ gì nữa, Arsya vì thừa hưởng hết gen trội của mẹ nên mới "đẹp xuất sắc" như thế.

Mẹ của bé sở hữu dung nhan nổi bật, xinh đẹp

Mẹ của bé sở hữu dung nhan nổi bật, xinh đẹp

>> Bạn có biết: Vụ тrưởng ấp cнứa нàng cнục тấn gạo cứυ тrợ тrong nнà: Cнủ тịcн хã “rấт đaυ lòng“ ĸнι мạng хã нộι nóι ĸнông đúng​

Đã 3 năm trôi qua từ thời điểm đó, có lẽ nhiều người sẽ tò mò về diện mạo của "tài tử nhỏ tuổi" từng gây bão năm xưa. Chị Paeisa Seng rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh của con lên trang Facebook của mình. Theo đó có thể thấy, Arsya giờ đã lớn thành cậu nhóc tinh nghịch. Da của bé không còn trắng hồng như hồi trước nhưng đôi mắt to, tinh anh thì vẫn đẹp như thế. Hàng lông mày rậm cũng là điểm nhấn cho khuôn mặt của bé.

Arsya bên người mẹ xinh đẹp của mình

Arsya bên người mẹ xinh đẹp của mình

Đôi mắt to, tròn, đen láy của Arsya vẫn đẹp như xưa

Đôi mắt to, tròn, đen láy của Arsya vẫn đẹp như xưa

Nhiều người tranh luận Arsya 3 tuổi không còn đẹp xuất thần như hồi mới sinh, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, bé vẫn giữ được hầu hết các nét đẹp nổi bật trên khuôn mặt. Và khi lớn hơn nữa, bé chắc chắn sẽ trổ mã trở thành một hotboy vạn người mê.

Nhiều người cho rằng cậu bé

Nhiều người cho rằng cậu bé đẹp từ trong trứng nước năm xưa đã bị phá nét khá nhiều

Hình ảnh dễ thương hồi 1 tuổi của Arsya

Hình ảnh dễ thương hồi 1 tuổi của Arsya

Được biết, Arsya đã bị sinh non ở tháng thứ 7, nhưng cậu bé trộm vía rất khỏe mạnh và hoạt bát. Mẹ của Arsya cho con tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời cũng như dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Và cho dù từng là một hiện tượng mạng, cuộc sống của hai mẹ con vẫn rất yên bình và giản đơn.

Nguồn: http://toquoc.vn/be-so-sinh-dep-tu-trong-trung-nuoc-tung-gay-bao-mxh-3-nam-truoc-gay-bat-ngo-voi-dien-mao-hien-tai-220202011213314387.htm