Tin tức

Bé gái 3 tuổi ngã từ tầng 12 chung cư được “người hùng“ Ngọc Mạnh cứu dự kiến được xuất viện vào ngày mai

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Về phần xương khớp háng bị trật, bé gái 3 tuổi đã được cố định bằng máng bột, không có triệu chứng đau, không sưng, nóng, đỏ. Kết quả chụp XQ khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường.

TS.BS Hoàng Đức Hải, Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi, Bệnh viện Nhi Trung ương sáng 4/3 cho biết, tính đến 8h30 sáng nay, bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư hiện tỉnh, tiếp xúc tốt; không ho, không sốt, không có dấu hiệu khó thở.

Bệnh nhi đại tiểu tiện bình thường. Về phần xương khớp háng bị trật đã được cố định bằng máng bột, không có triệu chứng đau, không sưng, nóng, đỏ. Kết quả chụp XQ khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường.

Trong ngày 4/3, các bác sĩ khoa Chỉnh hình Nhi sẽ khám, đánh giá lại toàn trạng cho bệnh nhi trước khi ra viện (chụp XQ lồng ngực; siêu âm ổ bụng;…)

Bé gái được dự kiến xuất viện vào ngày mai (5/3).

>> Bạn có biết: Cô gάi đeo мặᴛ nạ trợ thở ɴɦυ̛ɴg кɦôɴg nối dây, hở cả mũi, quay cʟip hấp hối như thật khiên CDM Ɓức ᶍúc​

Bé gái 3 tuổi hiện đang được chăm sóc tại khoa Chỉnh hình Nhi, Bệnh viện Nhi Trung ương

Trước đó, chiều 3/3, chị Nguyễn Thị Huế, 40 tuổi, huấn luyện viên dinh dưỡng - người đầu tiên phát hiện vụ việc, cho biết bố cháu bé là anh N.V.H. đã gọi điện cảm ơn và gửi chị những hình ảnh, clip cập nhật tình hình sức khỏe của cháu.

"Bé gái 3 tuổi thật đáng yêu, điều kỳ diệu đã đến, con đã tiến triển rất tốt! Chúc con sớm ra viện nha! Nhìn thấy con đang hát thế này, chắc mọi người vui lắm đây", chị viết trên trang Facebook cá nhân.

Trước đó, khoảng 4h30 chiều 28/2, khi đang đứng trong nhà ở tầng 11, tòa chung cư 62 Nguyễn Huy Tưởng - đối diện tòa nhà 60B, chị Huế phát hiện em bé đang bò trên hành lang ban công. Chị bất ngờ và hoảng loạn, bắt đầu kêu cứu. Khi bé buông tay và rơi xuống dưới, chị cũng chạy xuống dưới sảnh toà nhà.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh, 31 tuổi, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội trong lúc đỗ xe tải bên toà nhà chung cư, khi nghe tiếng kêu cứu, đã trèo qua tường bao ngăn cách 2 toà nhà, chạy lên mái tôn khá dốc, kịp thời dang tay đỡ được phần đầu cháu bé. 2 chú cháu sau đó cùng ngã lún mái tôn. Cháu bé được bảo toàn tính mạng, còn anh Mạnh bị bong gân tay phải.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/be-gai-3-tuoi-nga-tu-tang-12-chung-cu-o-ha-noi-du-kien-duoc-xuat-vien-vao-ngay-mai-161210403085223195.htm