Tin tức

Bạn trai lương 11 triệu, đi chơi vẫn cò kè cốc nước 10k khiến cô gái phân vân nên yêu hay bỏ?

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Mới đây, một cô gái có tài khoản T.T.K.O đã đăng đàn chia sẻ về câu chuyện bạn trai luôn chi li, tính toán từng đồng khi hẹn hò, cô thắc mắc hỏi cư dân mạng như thế là tiết kiệm hay kẹt xỉ.

Sau khi T.T.K.O chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện của cô đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận

Sau khi T.T.K.O chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện của cô đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận

Cô gái chia sẻ, mỗi lần đi chơi cùng nhau là anh chàng lại chia đôi mọi loại tình phí dù lớn đến bé, không lần nào anh chủ động mời trước và đợi bạn gái đáp lễ lần sau. Cô nói:

"Trừ khi anh ấy có hứng thì anh mời, không thì cứ chia đôi, đã cưới xin gì đâu, mới yêu nhau"

>> Có thể bạn quan tâm: Lộc Fuho công khai thu nhập sau tin đồn kiếm 400 triệu/ tháng, con số thực sự bất ngờ!​

T.T.K.O còn cho biết thêm, mỗi khi cô muốn ăn một ổ bánh mì hay uống một cốc nước hoa quả, bạn trai của cô nàng lại phải tính toán, cân nhắc từng quán xem nơi nào rẻ hơn mới quyết định mua. Đến món quà tặng bạn gái anh cũng phải đợi săn được hàng giảm giá chứ nếu không anh nhất quyết bắt cô chọn món khác. 

"Một hôm 2 đứa, định dừng lại quán nước ép uống, giá ở đó là 20.000 - 35.000, anh ấy liền quay ra ‘Nước ép giờ chỉ giá 10.000 - 25.000 thôi, đây đắt quá, tìm quán khác', cuối cùng lòng vòng mãi không tìm được quán nào đành giải tán, chả uống gì nữa.

Hỏi em thích đôi giày không, còn gửi ảnh cho em, bảo em có, rồi anh bảo đợi sale mua, em mới hỏi thế không sale thì sao thì anh thản nhiên trả lời ‘Không sale thì em thích đôi khác đi, chứ đôi này đắt lắm" - cô gái tâm sự.

T.T.K.O đã quyết định đường ai nấy đi với anh chàng bạn trai chi li, tính toán kia.

>> Đừng bỏ lỡ: 20 nнóм “đặc nнιệм“ vào ổ dịcн pнức тạp nнấт Thủ đô тrυy vếт, ѕàng lọc F0​

Sau khi đăng tải, câu chuyện của T.T.K.O đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, bài đăng đã thu hút được hơn 3000 lượt thích cùng 2100 lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra phản đối anh chàng về việc quá chi li, tính toán với bạn gái. Họ cũng không quên khuyên T.T.K.O tốt nhất nên chấm dứt mối quan hệ với anh chàng nhỏ nhen kia. 

Liên lạc với T.T.K.O, cô gái chia sẻ đã quyết định "đường ai nấy đi" với bạn trai sau khi nhận được nhiều lời khuyên của cư dân mạng:

"Mình và người yêu hẹn hò được khoảng 5 tháng. Anh ấy cũng khá quan tâm mình, tuy nhiên việc tằn tiện quá đáng khiến mình thấy không thoải mái. Ngoài ra, với tính tình như vậy thì sau này mình có nhỡ thất nghiệp thì rất dễ bị nói là ăn bám, khổ cả một đời. Vì vậy, hai chúng mình quyết định dừng lại rồi".

>> Có thể bạn quan tâm: Hai anh em ‘đại gia‘ lan đột biến bị bắt vì khai thác hàng triệu tấn than lậu tại Hải Dương và các tỉnh thành khác​

Đây có thể là một bài học quý giá trong tình yêu cho nhiều chàng trai. Vẫn biết xã hội hiện đại, việc tình phí nên được chia sẻ từ hai phía nhưng đàn ông, con trai vẫn nên tỏ ra ga lăng, hào phóng với nửa kia của mình. 

Trước đây, nhiều người vẫn quan niệm trong tình yêu thì đàn ông con trai phải là người ga lăng, chủ động trong việc chi trả các khoản tình phí khi hẹn hò. Nhiều cô gái xem đây như là thước đo tình cảm của chàng trai dành cho mình. Cánh anh em cũng tỏ ra hào phóng, mạnh tay để ghi điểm trong mắt đối phương.

Tuy nhiên trong thời buổi ngày nay, mọi thứ dần trở nên bình đẳng lơn. Việc trả tiền mỗi khi hẹn hò thường được các cặp đôi chia sẻ cho nhau. Nhiều cô gái sẽ chủ động chia đôi tình phí hoặc mời lại bạn trai vào dịp khác để đáp lễ. Thế nhưng lại có những anh chàng chi li, tính toán với bạn gái đến từng đồng bạc lẻ dẫn đến chuyện tình cảm của hai người gặp trục trặc, thậm chí là đường ai nấy đi, như câu chuyện của cô gái trẻ dưới đây.

Theo đó, cô gái có tài khoản T.T.K.O đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi đăng đàn chia sẻ  câu chuyện về người bạn trai có phần kỹ tính của mình. Cô thắc mắc với dân tình rằng người con trai như thế là tiết kiệm hay kẹt xỉ.

Nguồn: https://we25.vn/cu-dan-mang/ban-trai-luong-11-trieu-di-choi-van-co-ke-coc-nuoc-10k-khien-co-gai-phan-van-nen-yeu-hay-bo-302424