Thể thao

Bạn gái lặn lội từ Nam ra Bắc đón sinh nhật cùng Hoàng Đức: “Vì yêu cứ đâm đầu“ là có thật!

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Mặc cho Hà Nội có đang thuộc nhóm địa phương nguy cơ cao và phải thực hiện giãn cách xã hội, bạn gái Hoàng Đức vẫn quyết định ra thăm người yêu vào ngày đặc biệt.

Câu chuyện vượt mọi trở ngại để đón sinh nhật lãng mạn bên người yêu được nàng WAG Gia Hân chia sẻ trên mạng xã hội đêm 21/4. Theo đó, cùng ngày, Gia Hân đã bay từ thành phố Biên Hoà ra Hà Nội để gặp gỡ cậu bạn trai nổi tiếng Nguyễn Hoàng Đức sau một thời gian dài xa cách.

Khi đến sân bay Nội Bài chiều 21/4, bạn gái Hoàng Đức có chút "sợ ma" vì không gian vắng vẻ tại đây do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Thế nhưng không gì cản bước được cô gái Đồng Nai, Gia Hân chấp nhận vượt qua nỗi lo của bệnh dịch, vượt khoảng cách để có mặt bên cạnh Hoàng Đức vào ngày cuối cùng trong kì giãn cách xã hội, cùng người yêu đón sinh nhật ý nghĩa. Trước đó, vào ngày 11/1/2020, Gia Hân cũng lặn lội từ Việt Nam sang Thái Lan để tổ chức sinh nhật cho Hoàng Đức khi ấy đang thi đấu VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

>> Có thể bạn chưa biết: Cô gáι вị cнỉ тrícн dữ dộι ĸнι cнê вaι đàn ông 3 мιền ĸнông đủ тιêυ cнυẩn ĸếт нôn: мιền Bắc gιa тrưởng, мιền Naм nнậυ nнẹт, мιền Trυng ngнèo​

Gia Hân đã bay ra Hà Nội đón sinh nhật cùng bạn trai.

Gia Hân đã bay ra Hà Nội đón sinh nhật cùng bạn trai.

Về phía Hoàng Đức, tiền vệ U23 Việt Nam cũng tỏ ra rất chu đáo khi đón tiếp bạn gái giữa thời dịch bệnh hoành hành. Anh chàng tặng nàng một chiếc bánh kem hình trái tim lãng mạn, tự tay thắp những ngọn nến lung linh, chúc mừng sinh nhật bạn gái. Gia Hân xúc động chia sẻ: "Cái sinh nhật thứ hai đón cùng bạn này rồi. Năm nay được thổi nến bánh sinh nhật đàng hoàng không phải bánh chocopie như năm trước nữa. Thanks for everything, my boy (Cảm ơn anh vì tất cả, chàng trai của em)".

Theo tiết lộ của Gia Hân, cặp đôi đã hẹn hò từ khoảng đầu năm 2019. Tuy nhiên, những tin đồn chỉ xuất hiện vào khoảng giữa năm 2019 bởi cả hai đều khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cho đến ngày hôm nay 22/4, Hoàng Đức và Gia Hân mới chịu công khai mối quan hệ trước người hâm mộ. Trên Instagram cá nhân, Hoàng Đức đăng ảnh cặp đôi nắm tay nhau và bày tỏ ngọt ngào "I love you 3000". Tình cảm ấy có thể khiến trái tim Gia Hân tan chảy và cô nàng cũng đã hứa hẹn sẽ mãi mãi ở bên cạnh Hoàng Đức.

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-gai-lan-loi-tu-dong-nai-ra-ha-noi-don-sinh-nhat-cung-hoang-duc-vi-yeu-cu-dam-dau-la-co-that-22020224162018459.htm