Tin tức

Balo bị mỉa mai của Thủy Tiên viral khắp MXH, có hơn 1 triệu mà nữ MC vống lên 50 triệu

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Chiếc balo trái tim của Thủy Tiên bỗng nhiên tạo viral và được đông đảo chị em tìm mua. Biết giá của chiếc balo này chắc hẳn nhiều người còn bất ngờ nữa.

Những ngày vừa qua, các hình ảnh và đoạn livestream của ca sĩ Thủy Tiên được chia sẻ đầy trên các mặt báo và các trang mạng xã hội. Theo đó, Thủy Tiên làm từ thiện lũ lụt miền Trung không quản tình hình khắc nghiệt mà về tận vùng bị ngập sâu để cứu trợ bà con. Thủy Tiên đã quyên góp miền Trung được 60 tỷ, một số tiền vô cùng lớn và đầy ý nghĩa để cứu trợ miền Trung trong giai đoạn khó khăn này.

>> Bạn có biết: Hotgirl 2K3 Phú Yên được dân мạng ĸнen нếт lờι vì vẻ đẹp тrong ѕáng dễ тнương​

Ai ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vô cùng đối với nữ ca sĩ quê Kiên Giang, còn gọi cô bằng cái tên rất đỗi thân thương - 'cô Tiên'. Tuy vậy, vẫn có 1 vài ý kiến cho rằng Thủy Tiên đánh bóng tên tuổi hay đi từ thiện mà đeo khăn và balo hàng hiệu. Mới đây, chính MC M.T.Q đã mỉa mai Thủy Tiên dùng túi LV 50 triệu đồng trong những ngày vừa qua.

1 số ý kiến cũng châm biếm Thủy Tiên đi từ thiện mà dùng toàn hàng hiệu

Cụ thể, M.T.Q viết: "Trên vai cô ấy là chiếc khăn LV, khoảng 15 triệu đồng, chiếc balô cùng thương hiệu – không dưới 50 triệu đồng. Lần này không thấy cô ấy đeo chiếc đồng hồ Bvlgari tiền tỉ nữa". Nhiều người tỏ ra bất bình trước phát ngôn của Thục Quyên và tìm ngay ra nguồn gốc chiếc balo trái tim của Thủy Tiên.

>> Có thể bạn quan tâm: Số phận đày đọa bé trαi 5 tháng ɓị teo mậᴛ bẩm siɴɦ: Con vàng vọt, giờ ρɦải ghép gαɴ hết 700tr mới sống​

Bài đăng của M.T.Q mỉa mai Thủy Tiên

Theo đó, chiếc balo trái tim của Thủy Tiên đến từ thương hiệu thời trang bình dân HM, có giá khoảng 1,2 triệu đồng. Như vậy có thể thấy, thông tin balo có giá hơn 50 triệu đồng được M.T.Q nói là sai sự thật.

Chiếc balo của Thủy Tiên trở nên hot và được nhiều người săn lùng

Giá cả khá đa dạng, chỉ khoảng vài trăm ngàn. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây khả năng chỉ là hàng fake

Cận cảnh chiếc balo đang hot hit hiện nay

Chiếc balo đồng hành cùng Thủy Tiên trong những ngày qua

Hiện tại chiếc balo này bỗng nhiên trở nên hot và được rất nhiều chị em lùng để mua. Trên mạng xuất hiện nhiều cửa hàng rao bán, tuy nhiên giá chỉ dao động vài trăm ngàn. Nhiều người cho rằng giá đó có thể chỉ là hàng nhái, nếu ai muốn mua hàng HM chuẩn thì cần xem xét kỹ lại.

Nguồn: https://webtintuc.com/balo-trai-tim-cua-thuy-tien-duoc-chi-em-lung-mua-vi-qua-hot-349793.html