Tin tức

Bài phục gia chủ sở hữu lối vào được mệnh danh đây là “chiếc cổng chống trộm tốt nhất thế giới“

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Đã quá nhiều lần bạn thấy một ngôi nhà có chiếc cổng độc đáo, đắt giá, nhưng đã bao giờ bạn thấy chiếc cổng bằng... trạm điện hạ thế, thách thức mọi loại trộm chưa?

Nhiều gia đình xây nhà không những cầu kỳ phía bên trong mà ngay từ cánh cổng cũng được đầu tư cả trăm triệu thậm chí cả tỷ đồng làm nên những cánh cổng bằng gỗ hay sắt nghệ thuật thể thiện độ chịu chơi của gia chủ. Những chiếc cổng đó sang thì đúng thật đấy, nhưng để nói về độ chống trộm chắc hẳn chiếc cổng dưới đây mới là "chuẩn bài".

Chia sẻ trên mạng xã hội ít giờ qua đã làm dân tình vô cùng bất ngờ với một ngôi nhà có cảnh cổng gắn liền với trạm điện hạ thế. Muốn đi vào ngôi nhà đều phải chui qua gầm trạm điện khiến không ít người nhìn thôi đã dựng tóc gáy.

Trong video một chàng thanh niên vui vẻ giới thiệu cánh cổng đặc biệt này, chắc có lẽ chủ nhà hợp hướng nên đã chọn một lối vào không thể nào bất hợp lý hơn. Nhìn thôi đã khiến những người bạn phải can đảm lắm mới dám vào nhà chơi.

Dân tình không ngại ngần mà phong cho trường hợp đặc biệt này một danh hiệu tương xứng là "chiếc cổng chống trộm tốt nhất thế giới", nhìn thôi mấy kẻ trộm cắp vặt cũng không dám liều lĩnh với một khu vực luôn được treo biển "nguy hiểm chết người".

>> Đừng bỏ qua: Kнánн Tнι bất ngờ lιveѕтreaм gιữa đêм vớι мàn нìnн тốι đen, lιên тục нo, ĸнóc nức nở và nóι nнững câυ тιêυ cực đáng ѕợ​

Để lại dưới phần bình luận nhiều người cho biết, "gia chủ thực sự là một người can đảm", "bình thường đi qua còn sợ, nếu trời mưa gió chắc cũng chẳng dám đi qua, chỉ sợ điều không lành xảy tới"

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bai-phuc-gia-chu-so-huu-cong-nha-co-1-0-2-duoc-dan-tinh-menh-danh-day-la-chiec-cong-chong-trom-tot-nhat-the-gioi-162212001155949061.htm