Tin tức

Bį cɦồng “tẩn” nɦập việп vì ռɠủ với người yêᴜ cũ, cô vợ lên mạnɠ tɦan tɦở: Đàn ông tốt còn kɦông

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Chỉ 'lỡ' ռɠủ với người yêu cũ thôi mà bị chồng đáɳɦ đến mức Ϯɦươйǥ Ϯíςɦ khắp người thế này, cô gái đem chuyện kể lể trên mạng tưởng được thương ai dè bị ๓ắйǥ ɹáʇ ɯặʇ.

Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh Ϯɦươйǥ Ϯíςɦ khắp người vì bị chồng đáɳɦ.

Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh Ϯɦươйǥ Ϯíςɦ khắp người vì bị chồng đáɳɦ.

Không phải chuyện gì đem kể trên mạng xã hội cũng được bênh vực hết đâu ạ. Cũng tùy chuyện tùy hoàn cảnh chứ sai rành rành thế này mà bảo dân mạng bênh thì thôi, chẳng khác nào chuốc họa vào thân.

>> Đừng bỏ qua: Tàι хế хe тảι lây вệnн covιd-19 cнo нàng loạт ngườι тнân vì ĸнông ĸнaι вáo y тế​

Có người phụ nữ trẻ than thở trên mạng xã hội về người chồng của mình. Kèm theo dòng trạng thái kể tội chồng là hình ảnh cả người bị ʇɹọnɓ ʇɥươnɓ, đang ngồi buồn bã trên giường bệnh. Cô kể rằng mình chỉ "lỡ" ռɠủ với người yêu cũ thôi mà chồng nổi cơn đáɳɦ tơi tả thế này. Cô còn hờn dỗi khi cho rằng trên đời này liệu có còn đàn ông tốt?

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng ghét cái thói v.ũ p.h.u ở người đàn ông. Dù có xảy ra chuyện gì, tức giận đến mấy mà đáɳɦ phụ nữ thì bị lên án kịch liệt. Thế nhưng trong trường hợp trên thì khác, chẳng ai có thể bênh nổi việc làm sai trái của người phụ nữ này cả. Đã có chồng rồi mà còn ռɠủ với người yêu cũ thì làm sao chấp nhận được? Đã không biết lỗi của mình rồi còn lên mạng trách ngược thì chẳng hiểu người phụ nữ này suy nghĩ gì nữa. Cánh mày râu còn cho rằng anh chồng đáɳɦ thế này đã nhẹ tay rồi đấy.

Trường hợp này hội chị em từ chối bênh vực.

>> Có thể bạn chưa biết: “Sự кiện” đặc Ƅiệt nhất ở xóᴍ Bãi Giữα sông Hồng năᴍ nào кhi ông lão ngoài 70 vô tình “nhặt” được vợ trẻ xinh đẹp, lαi còn “lãi” cả “nghé con”​

"Còn sống là may rồi chị. Còn đăg status đàn ông tốt với chả xấu", "Chưa đáɳɦ ɔɥếʇ là may", "ռɠủ với người khác mà còn đòi tốt", "ռɠủ với người yêu cũ mà còn dám đăng lên đây", "Là phụ nữ mà tôi còn từ chối hiểu trường hợp này"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Bình luận của cộng đồng mạng.

Chưa biết thực hư câu chuyện này thế nào, có thật hay chỉ là một màn câu like, nhưng ngẫm nghĩ chẳng thể nào thông nào thông cảm được nếu người phụ nữ đã có chồng còn vô tư ռɠủ với người khác, mà đó còn là người yêu cũ nữa. Cô ấy sống quá ích kỷ và suy nghĩ thật sự có vấn đề. Nếu trong trường hợp chồng cô ta ռɠủ với người yêu cũ thì cô có lồng lộn lên không? Có lên mạng khóc than kể lể hay không? Là người đã có gia đình, hãy suy nghĩ chín chắn hơn đi chứ. Nếu còn lằng nhằng với người yêu cũ thì đừng nên kết hôn. Anh chồng đáɳɦ như vậy chẳng ai có thể trách móc được vì chẳng phải tự dưng mà anh ta hành xử như thế đâu.

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/nang-40/bi-chong-tan-nhap-vien-vi-ngu-voi-nguoi-yeu-cu-co-vo-len-mang-than-tho-dan-ong-tot-con-khong?utm_c