Du lịch

Anh trai ế, em trai nhαnh trí cầm đíện thσại đi xin số chị xinh gái ngồi gần cho anh lấy vợ

Được anh trai đưa đi uống nước, thấy chị xinh gái ngồi đối diện, cậu bé cầm điện thoại sang xin số cho anh lấy vợ. Đoạn video quay lại cảnh tượng hài hước này đã gây chú ý. Các thanh niên thi nhau vào khen cậu em đáng đồng tiền bát gạo.

Mới đây, một đoạn video đã nhận được sự chú ý lớn. Rất nhiều bình luận tích cực cộng đồng mạng để dưới phần bình luận. Không ít thanh niên ghen tỵ với người anh trai trong video vì có cậu em trai đáng đồng tiền bát gạo.

Hai anh em ngồi đi uống nước ngồi đối diện bàn hai chị xinh gái. Không anh trai có nhờ ᴠả gì không, ông em trai mạnh dạn cầm điên thoại sang xin số chị gái ngồi ngoài.

Xin số chị gái ngồi ngoài

Cô gái áo vàng định cho số rồi nhưng bạn ngăn lại. Hai cô gái hỏi cậu bé “Không cho thì sao?”

Ánh mắt khi chị không định cho số

>> Bạn có biết: KHẨN: Tìм ngườι đến nнững địa đιểм lιên qυan nữ công nнân мắc Covid-19​

Cậu bé trả lời chị mà không cho anh trai em không cho về đâu. Câu trả lời lém lỉnh của cậu bé làm hai cô gái cười khúc khích. Cậu bé rất thông minh trả lời kiểu này để “ép” cô gái cho số.

Rất kiên trì đứng xin số

Cô gái lại tiếp tục trêu anh không cho về thì ở với chị, ở với chị rồi anh trai lai về. Cậu bé không bị lừa, dứt khoát trả lời “Không”. Cậu bé trả lời câu hỏi tay vẫn giơ mà hình điện thoại ra đợi chị gái bấm số vào.

Không bì lừa dứt khoát trả lời không

Khi được hỏi xin số để làm gì, câu trả lời của cậu bé làm hai cô gái cười không ngớt. Cậu bé trả lời xin số để anh lấy vợ. Đúng là câu trả lời thành thật một cách ngô nghê và đáng yêu. Sự dễ thương của cậu bé đã khiến hai cô gái và người xem thích thú.

Nhưng cuối cùng cậu bé cũng không thành công trong công việc tìm vợ cho anh trai. Người anh trai ngồi một bên ngại chỉ biết cười. Cậu bé cầm diện thoại về báo cáo với anh.

Tuy không thành công

Dưới video, rất nhiều lời khen đã gửi tới cậu bé. Nhiều thanh niên còn muốn có cậu em trai như thế này để mau chóng có người yêu.

Mong ước của các thanh niên

Nguồn: http://recentnews71.com/