An ninh

4 cô con gái lấy chồng xa, dịch bệnh không về được, ứa nước mắt nhìn cha mẹ già lủi thủi đón Tết qua camera

Đánh giá bài viết:  2/5 (2 Đánh giá)

Ngắm nhìn cha mẹ già qua camera, cả 4 cô con gái đều trào dâng một nỗi niềm thương nhớ vì đi lấy chồng xa, Tết này không được đoàn viên với gia đình.

Tết là dịp các gia đình đoàn viên, sum vầy sau một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên, Tết vẫn còn rất xa với những người con đã đi lấy chồng, nhất là ai lấy chồng xa nhà.

Play Video

4 cô con gái đi lấy chồng xa không thể về quê ăn Tết

Mới đây, câu chuyện về một gia đình ở Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc có tới 4 đứa con gái lấy chồng xa được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động. Được biết, cả 4 người con sau khi xây dựng tổ ấm riêng rất khó có thể thu xếp thời gian về thăm nhà ngoại vì còn phải vun vén cho gia đình chồng. Chính vì thế mà nhiều năm nay, 4 chị em không có cơ hội đón Tết cùng bố mẹ ruột.

4 cô con gái lấy chồng xa, nhìn cha mẹ già lủi thủi đón Tết qua camera - Ảnh 1

>> Bạn có biết: Nữ đạι gιa báп búп bí ẩп sở hữu 1000 tỷ ѵà пhữпg tỷ phú пgầm quyềп ℓυ̛̣ƈ ở Vιệt Nam​

Căn nhà nhỏ của bố mẹ già, Tết chưa về đến ngõ vì năm nay con cháu không về.

Đáng buồn hơn cả, kế hoạch năm nay về quê ngoại ăn Tết của cả 4 chị em được ấp ủ bấy lâu đành phải bỏ ngỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Họ chỉ có thể ngắm nhìn bố mẹ qua camera an ninh được lắp trong nhà.

4 cô con gái lấy chồng xa, nhìn cha mẹ già lủi thủi đón Tết qua camera - Ảnh 2

Trong nhà không có không khí Tết.

Theo đoạn clip trích xuất camera được chia sẻ có thể thấy trong ngôi nhà nhỏ chỉ có bóng dáng bố mẹ già ngoài 80 tuổi. Cảnh tượng đìu hiu, không có câu đối đỏ hay những đặc trưng của ngày Tết khiến những người con lấy chồng xa quê khi xem cũng phải ứa nước mắt.

Hình ảnh người mẹ dắt xe máy ra sân chuẩn bị đi chợ, còn bóng dáng cha già ngồi trước hiên nhà với ánh nhìn xa xăm khiến các con có nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng.