Tin tức

10 năm “ở ẩn“, không ai còn nhận ra Linh “cute“ Bước Nhảy Xì Tin, vừa sinh con đầu lòng

Đánh giá bài viết:  2/5 (3 Đánh giá)

Nhan sắc hiện tại của Chi Hoa quá khác lạ, xinh đẹp mặc dù cô vừa trải qua ca sinh nở con gái đầu lòng.

Nguyễn Linh Chi Hoa (bên phải) trong Bước nhảy xì teen năm 2009.

Nguyễn Linh Chi Hoa (bên phải) trong Bước nhảy xì teen năm 2009.

Chắc hẳn không ai có thể quên được cô nàng Linh Cute đáng yêu, xinh đẹp trong bộ phim “Bước nhảy xì teen” năm 2009. Hơn 10 năm “ở ẩn” sau thành công của bộ phim, Linh Cute ngày ấy đã có nhiều thay đổi, đặc biệt là màn thăng hạng nhan sắc khiến nhiều người không nhận ra được.

Không ai nhận ra nhan sắc cực xinh đẹp của Chi Hoa hiện tại.

>> Có thể bạn quan tâm: 3 lầп hẹn cưới vì dįƈɦ, em giờ có Ьầu rồi mà mẹ bạп trαι quay lưng bảo: Khô‌пg có hồi môn 200 ᴛriệυ thì nhà tôi ‘trả dâu​

Trên trang cá nhân thời gian gần đây, Chi Hoa liên tục khoe những hình ảnh thời gian mang bầu và hậu sinh nở của mình. Được biệt, cô nàng 9X đã vượt cạn từ khoảng đầu tháng 9 nhưng đợi khi bé cứng cáp, nữ diễn viên mới khoe ảnh con với người hâm mộ.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy con gái Chi Hoa sở hữu gương mặt bụ sữa, đáng yêu. Bé được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Sau khi chào đời, cô "công chúa" được bố hết mực cưng nựng. Nhìn cách chồng doanh nhân của Chi Hoa nâng niu con gái khiến dân tình lụi tim.

Cô hạ sinh con gái đầu lòng hồi đầu tháng 9 vừa qua. 

>> Bạn có biết: Vợ đảᴍ nấu cơᴍ ngon, ngủ quên trong lúc chờ chồng, giành rửɑ chén để chồng nghỉ ngơi​

Con gái Chi Hoa sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. 

Về phần Chi Hoa, những bức ảnh thời mang bầu cho thấy nữ diễn viên xinh đẹp không tăng cân quá nhiều. Trước đó, Chi Hoa cũng có màn “lột xác” khác lạ so với thời điểm đóng Linh Cute 11 năm trước. Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng hồng và phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Hồi mang bầu, Chi Hoa cũng vô cùng gọn gàng. 

>> Xem thêm: Cô vợ 20t ƌáηɦ chồng nhập νiệη ċấp ċứυ, vì hỏi “em xiпҺ ⱪҺôпg” пҺưпg chồng im lặng​

Thời điểm mang bầu con gái đầu lòng, do không tăng cân quá nhiều nên Chi Hoa vẫn vô cùng xinh đẹp chứ không bị phù nề như nhiều mẹ bầu khác. Đặc biệt, dù mới sinh con nhưng Linh Cute đã giảm cân nhanh chóng. Trên trang cá nhân, Chi Hoa cho biết: “Sinh xong tự dưng chán ăn, thấy gì cũng không ngon miệng. Thấy cơm là ngán ngược ngán xuôi, gần tháng đã giảm 13kg”.

Sau sinh, người đẹp bị giảm cân nhanh chóng. 

Có lẽ vì vậy mà qua hình ảnh trong dịp đầy tháng con có thể thấy Chi Hoa nhỏ nhắn như chưa từng trải qua thời gian mang bầu, sinh nở. Nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng khi nữ diễn viên chán ăn, xuống cân quá nhanh bởi đây là thời điểm người mẹ cần phải bồi bổ dinh dưỡng để sớm phục hồi sau sinh và có nhiều sữa cho con bú.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gáι тên Ô хιn, rửa cнén тнυê năм nào gιờ тнànн gιảng vιên Đại học Y​

Nguyễn Linh Chi Hoa sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa kế toán Đại Học Phương Đông. Trước khi tham gia bộ phim truyền hình Bước nhảy xì teen, Chi Hoa cũng từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám C.O ở Hà Nội, không những thế cô nàng còn là mẫu ảnh tự do cho nhiều shop thời trang.

Mặc dù không học qua một lớp diễn xuất nào, nhưng Chi Hoa vẫn khiến nhiều người yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc. Cô nàng đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả qua các vai diễn trong một số bộ phim truyền hình: Bước nhảy xì teen, Giọt nước rơi… Tuy nhiên, chính lối diễn xuất tự nhiên và chân thực đã giúp Chi Hoa giành được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và trở thành một hiện tượng trên sóng truyền hình vào thời điểm đó.

Chi Hoa cùng NSND Hoàng Dũng trong Bước Nhảy Xì Tin

Rời showbiz, Chi Hoa chọn cuộc sống không ồn ào, thị phi, cô khá hạn chế xuất hiện trước báo giới.

Sau vai diễn để đời, Chi Hoa khá hạn chế hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, chuyên tâm cho con đường học hành của mình. Sau đó cô có tiếp tục trở lại màn ảnh nhưng không để lại nhiều tiếng vang như ở “Bước nhảy xì teen”.

Rời showbiz, Chi Hoa chọn cuộc sống không ồn ào, thị phi, cô khá hạn chế xuất hiện trước báo giới. Chi Hoa lên xe hoa với chồng doanh nhân vào tháng 5/2019 sau 5 năm yêu nhau. Trước đó, cặp đôi đã chụp một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn ở Hàn Quốc rồi sau đó tổ chức lễ cưới hoành tráng. Hiện cô đang sống ở Tp. Hồ Chính Minh và làm công việc kinh doanh online.

Chi Hoa lên xe hoa với chồng doanh nhân vào tháng 5/2019 sau 5 năm yêu nhau.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/10-nam-o-an-khong-ai-con-nhan-ra-linh-cute-buoc-nhay-xi-tin-vua-sinh-con-dau-long-d253161.html